ชุดเครื่องครัวราคาพิเศษ Decore Edition Set

ชุดเครื่องครัวราคาพิเศษ Decore Edition Set

ชุดเครื่องครัวราคาพิเศษ Decore Edition Set

เมื่อพูดถึงชุดเครื่องครัว เพื่อน ๆ หลายท่านก็มักจะนึกไปถึงหม้อ ชาม กระทะ หรือแม้แต่ตะหลิว ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ที่มีการระบาดของโรคโควิดก็ทำให้เพื่อน ๆ หลายท่านหันมาประกอบอาหารรับประทานเองที่บ้าน ชุดเครื่องครัวที่ครบครัน ทำอาหารได้หลากหลายเมนูก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นขึ้นมา ยิ่งครอบครัวไหนที่มีความเคร่งครัดในการแยกสำรับการรับประทานอาหารอย่างจริงจังด้วยแล้ว การมีชุดเครื่องครัวให้เลือกใช้อย่างเหมาะสมก็จัดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญ ดังนั้นบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปรู้จักกับชุดเครื่องครัวที่ควรมีติดบ้าน รวมถึงช่องทางการสั่งซื้อชุดเครื่องครัวคุณภาพในราคาพิเศษครับ

การเลือกชุดเครื่องครัว

1. ความปลอดภัย การเลือกชุดเครื่องครัวทุกชิ้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยจากอาหารที่ได้จากชุดเครื่องครัวดังกล่าว อาทิเช่น เตาแม่เหล็กไฟฟ้าก็ต้องมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีความร้อนเกิน หรือ กระทะหากเป็นกระทะเคลือบก็ต้องไม่มีทั้งสาร PFOA (Perfluorooctanoic Acid) และสาร PFOS (Perfluorooctane Sulfonate) ซึ่งทั้งสารทั้งสองนี้อาจหลุดลอกมาจากกระทะที่ไม่ได้คุณภาพ และสารทั้งสองนี้ก็เป็นสารอันตรายแก่ชีวิต เพราะเป็นสารก่อมะเร็งที่ร่างกายสามารถสะสมแล้วก่อเกิดโรคร้ายต่าง ๆ ได้ เป็นต้น 2. ความสะดวกในการใช้งาน เราควรเลือกชุดเครื่องครัวที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานได้สะดวกเพื่อทุ่นแรง รวมถึงระยะเวลาในการทำครัว อาทิเช่น กระทะก็ไม่ควรมีน้ำหนักมากเกินไปจนเรายกได้ยากจนทำให้เกิดการปวดข้อมือ เป็นต้น 3. ล้างทำความสะอาดได้ง่าย ในส่วนของการทำครัวก็ยังคงมีขั้นตอนหนึ่งที่เหล่าพ่อครัวแม่ครัวทั้งหลายไม่ค่อยชื่นชอบเท่าไรนัก นั่นก็คือขั้นตอนการล้างทำความสะอาด ซึ่งในขั้นตอนนี้หากเราเลือกชุดเครื่องครัวที่มีชิ้นส่วนเยอะหรือล้างทำความสะอาดได้ยากก็อาจทำให้เกิดอาการหัวร้อนกันได้ แต่ในทางกลับกันหากเราเลือกชุดเครื่องครัวที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายก็จะทำให้ขั้นตอนสุดท้ายของการทำครัวนั้นเป็นเรื่องง่าย 4. ขนาดที่เหมาะสม เมื่อเราเลือกชุดเครื่องครัวมาแล้วก่อนที่จะตัดสินใจซื้อชิ้นแรกหรือชิ้นต่อไป เราก็ต้องดูความเหมาะสมทั้งขนาดว่าเหมาะสมกับการประกอบอาหารเพียงพอกับจำนวนคนที่ร่วมรับประทานหรือไม่ขนาดของชุดเครื่องครัวควรมีขนาดพอเหมาะไม่เล็กและใหญ่เกินไป ถัดมาก็คือต้องเลือกชุดเครื่องครัวให้ Mix & Match กันได้ กล่าวคือ เมื่อเพื่อน ๆ ซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าก็ย่อมต้องซื้อกระทะหรือหม้อที่สามารถใช้ได้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รวมถึงต้องเลือกให้มีขนาดพอเหมาะที่เตาแม่เหล็กไฟฟ้าจะสามารถรับน้ำหนักได้ด้วย 5. ความทนทาน การเลือกซื้อชุดเครื่องครัวคงเป็นสิ่งที่เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านไม่ต้องการที่จะเลือกซื้อบ่อย ๆ ทั้งนี้การซื้อในหนึ่งครั้งจึงต้องพิจารณาในส่วนของความคุ้มค่าคุ้มราคารวมถึงความทนทาน ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มระยะเวลาในการใช้งาน จึงเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัวได้อีกด้วย 6. ดีไซน์ที่โดนใจ การเลือกชุดเครื่องครัวในปัจจุบันคงไม่สามารถเลือกได้เฉพาะฟังก์ชั่นการใช้งานอีกต่อไป เพื่อน ๆ ยังต้องเลือกในส่วนของภาพลักษณ์ภายนอกด้วย ทั้งนี้เหตุผลหนึ่งก็เพราะเพื่อน ๆ จะสามารถใช้ชุดเครื่องครัวดังกล่าวนี้เป็นพร๊อบหรือเป็นส่วนหนึ่งของภาพที่เพื่อน ๆ ถ่ายแล้วแชร์ลงในโลกโซเชียลได้อีกด้วย หรือแม้กระทั่งเมื่อมีผู้คนมาเยี่ยมบ้านเพื่อน ๆ ก็สามารถใช้อุปกรณ์เครื่องครัวนั้นในการรับรองแขกได้โดยไม่ต้องมีชุดเครื่องครัวที่สวยงามแยกไว้อีกชุดสำหรับรองรับแขก เพราะชุดเครื่องครัวที่เพื่อน ๆ มีอยู่นี้ก็มีดีไซน์หรือรูปแบบที่สวยงามโดนใจอยู่แล้วนั่นเอง

ชุดเครื่องครัว Decore Edition Set จาก LocknLock

อีกหนึ่งชุดเครื่องครัว Must have สำหรับทุกครัวเรือนกับชุดเครื่องครัว Decore Edition Set จาก LocknLock ที่ยกกันมาเป็น Set ประกอบด้วยกระทะก้นลึก หม้อด้ามจับและหม้อสองหู ทั้งสามชิ้นมาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง

1. Decore Edition Set ชุดเครื่องครัวแห่งความปลอดภัย

Decore Edition Set เป็น ชุดเครื่องครัวที่ทำให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยปราศจากสาร PFOA (Perfluorooctanoic Acid) และสาร PFOS (Perfluorooctane Sulfonate) ซึ่งก่อให้เกิดอันตรายแก่ชีวิต

2. Decore Edition Set ชุดเครื่องครัวที่ไม่มีความยุ่งยาก

Decore Edition Set เป็นชุดเครื่องครัวที่สามารถใช้ได้กับทุกเตาไม่ว่าจะเป็นเตาให้ความร้อนแบบใดทั้ง Induction, Gas, Electric หรือ Highlight ซึ่งก็ช่วยลดความยุ่งยากในการ Mix&Match ชุดเครื่องครัวกับเตา จุดนี้จึงหมดปัญหาไม่ว่าบ้านไหนก็ใช้ได้

3. Decore Edition Set ชุดเครื่องครัวแห่งความทนทาน

Decore Edition Set ถูกออกแบบมาอย่างดีโดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีการเคลือบด้วยวัสดุและจำนวนชั้นที่แตกต่างกันตามความเหมาะสมของเครื่องครัวแต่ละชิ้น จึงช่วยเพิ่มความทนทานในการใช้งาน โดยส่วนของกระทะก้นลึกใช้วัสดุเคลือบไทเทเนียมถึง 6 ชั้น หม้อด้ามจับและหม้อสองหูใช้วัสดุเคลือบเป็นเซรามิกเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสนิมเนื่องจากเครื่องปรุงต่าง ๆ เช่น เกลือ หรือ เครื่องเทศที่มีรสเค็ม สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้ โดยเป็นระบบการเคลือบ 5 ชั้น

4. Decore Edition Set ชุดเครื่องครัวที่คิดมาเพื่อการทำอาหารโดยเฉพาะ

Decore Edition Set เป็น Set เครื่องครัวที่กระจายความร้อนได้ทั่วถึง ช่วยให้การปรุงอาหารของคุณสุกเร็ว และรสชาติอร่อย

5. Decore Edition Set ชุดเครื่องครัวแห่งความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ

Decore Edition Set เป็นชุดเครื่องครัวที่ออกแบบสีทั้ง 3 ชิ้นมาอย่างเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ และจุดนี้ก็ยังสามารถใช้ Decore Edition Set เป็นอุปกรณ์ตกแต่งได้อีกด้วย โดยสีสันทั้ง 3 สี คือหม้อสองหูสีเขียวฟอเรสต์ กระทะก้นลึกสีขาวครีม และหม้อด้ามจับสีชมพูบลอสซั่ม

ทุกเรื่องชุดเครื่องครัวจบได้ในเว็บเดียว

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการเลือกหรือซื้อชุดเครื่องครัวไม่ว่าจะเป็น Decore Edition Set หรือ ชุดมีดและเขียงสำหรับเตรียมอาหาร ชุดกระทะและตะหลิว ชุดหม้อและจวัก เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เครื่องปั่นหรือเครื่องบดสับ ชุดกล่องถนอมอาหาร รวมถึงชุดเครื่องครัวอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คุ้มค่าคุ้มราคาทั้งในส่วนของความปลอดภัย ความสะดวกในการใช้งาน การล้างทำความสะอาดได้ง่าย ขนาดที่หลากหลาย ความทนทาน ดีไซน์หรือรูปแบบที่โดนใจ เราก็ขอแนะนำเพื่อน ๆ เลยกับชุดเครื่องครัวของ LocknLock ซึ่งเพื่อนๆ สามารถไปเลือกซื้อเลือกชมสินค้ากันได้ที่ www.locknlock.co.th และเราขอแนะนำให้เพื่อน ๆ รีบไปจับจองกันแบบด่วน ๆ ทั้งนี้ก็เนื่องจากช่วงนี้ทาง LocknLock กำลังจัดโปรโมชั่นทั้งลดราคา ทั้งแถม ทั้งจัดชุดเครื่องครัวแบบสุดคุ้มเพื่อเอาใจเพื่อน ๆ ที่ต้องเข้าครัวกันในสถานการณ์ Work from Home เช่นนี้
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.